bài viết liên quan

1979 HỢP HƯỚNG NÀO? GỢI Ý HƯỚNG NHÀ THU HÚT TÀI LỘC CHO KỶ MÙI 1979

Từ lâu, yếu tố phong thủy luôn được mọi người cân nhắc trước khi xây nhà. Bởi lẽ, theo tâm linh, hướng nhà hợp tuổi sẽ mang lại may mắn cho gia chủ, ngược lại hướng nhà xấu sẽ đem theo xui xẻo, vận hạn. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc 1979 hợp hướng nào? Và chọn hướng nhà ra sao để thu hút tài lộc cho những người tuổi Kỷ Mùi.

Thông tin tổng quan của người sinh năm 1979

Năm sinh (dương): 1979.

Năm sinh (âm): Tuổi Kỷ Mùi (tuổi Dê).

Quẻ mệnh là Chấn (hành Mộc), thuộc Đông Tứ Mệnh đối với cả nam và nữ.

Ngũ Hành: Thiên thượng Hỏa (tức là Lửa trên trời).

Những người tuổi Kỷ Mùi là những người thuộc can ứng với chữ Kỷ. Những người này thường là người có tài năng và luôn không ngừng tham vọng trong cuộc sống cũng như sự nghiệp. Họ là người thẳng thắn, sống nội tâm và có niềm say mê, ham học hỏi trong công việc.

Bên cạnh đó, đây là những người luôn hướng về một cuộc sống bình yên, ít tham vọng, ít mạo hiểm hơn. Họ sẽ không chạy theo những gì không khả khi và ít khi thử sức với những khía cạnh không chuyên.

Những người sinh năm 1979 thường có cơ hội thăng tiến chậm, nhưng chắc chắn và luôn luôn ổn định. Bởi vì luôn bước đi một cách từ tốn nên người tuổi này có cuộc sống ít thăng trầm, xung đột. Có khả năng họ sẽ được tận hưởng cuộc sống giàu sang, sung túc, yên bình khi lớn tuổi.

1979 hợp hướng nào

Người sinh năm 1979 hợp hướng nào để thu hút tài lộc quanh năm?

Để có được sự hanh thông trong công việc, sự nghiệp, gặp nhiều may mắn và tài lộc cũng như giữ yên bề gia thất thì việc lựa chọn hướng nhà là một yếu tố vô cùng quan trọng. Đặc biệt, xem hướng nhà dựa theo tuổi là một trong những cách thức chuẩn xác và được nhiều người lựa chọn nhất.

Đối với nam và nữ sinh năm 1979, bốn hướng phù hợp nhất để xây nhà đó là các hướng thuộc 4 cung Thiên y, Phục vị, Sinh khí và Diên niên, tương ứng với Bắc, Đông, Nam và Đông Nam.

1979 hợp hướng nào

Nhà của nam 1979 hợp hướng nào?

Sau đây là 4 hướng nhà cũng như lời bình giải theo 4 hướng dành cho nam 1979:

Hướng Bắc (Thiên y): Khi lựa chọn hướng nhà này, gia chủ nam 1979 sẽ có một vị trí nhà thiên thời địa lợi nhân hòa, do đó cuộc sống và vận mệnh luôn được che chở. Đặc biệt, trong cuộc sống hôn nhân gia đình gặp nhiều viên mãn, hạnh phúc, con cái hòa thuận, hiếu thảo. Ngoài ra, hướng nhà này còn giúp hạn chế tai họa và ít khi bệnh tật.

Hướng Đông (Phục vị): Đây cũng là một câu trả lời hoàn hảo khi được hỏi nam 1979 hợp hướng nào. Hướng nhà này sẽ giúp cho gia chủ nhận được nhiều sự hỗ trợ và giúp đỡ từ mọi người xung quanh. Đặc biệt, gia chủ luôn được tín nhiệm, tin tưởng nên cuộc sống luôn đủ đầy, hạnh phúc.

Hướng Nam (Sinh khí): Với hướng nhà này, gia chủ sẽ gặp may mắn trong công việc, tình duyên, sự nghiệp. Hướng Nam mang đến phúc lộc, giàu sang và sự no ấm cho gia chủ.

Hướng Đông Nam (Diên niên): Đây được coi là hướng nhà hộ mệnh, bảo toàn sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, tránh khỏi ốm đau, bệnh tật.

Nhà của nữ 1979 hợp hướng nào?

Tương tự với bốn hướng nhà tốt giống như nam 1979 những nhà của nữ sinh năm 1979 sẽ có ý nghĩa khác so với nam. Cụ thể:

Hướng Bắc (Thiên y): Hướng nhà này giúp cho nữ gia chủ có được sự viên mãn trong hôn nhân, gia đình. Được Trời Phật bảo hộ có sức khỏe tốt.

Hướng Đông (Phục vị): Hướng Đông cũng là một trong 4 hướng nhà mà nữ 1979 nên cân nhắc chọn lựa bởi đây là hướng nhà sẽ mang lại sự thương yêu từ mọi người xung quanh. Gia chủ luôn được mọi người giúp đỡ, do đó có được sự đong đầy về tinh thần.

Hướng Nam (Sinh khí): Hướng nhà này hội tụ đầy đủ phúc lộc, sức khỏe, công danh và sự thăng tiến.

Hướng Đông Nam (Diên niên): Một hướng nhà khác giúp gia chủ vươn tới sự ổn định cuộc sống, an yên, sức khỏe dồi dào, xua đuổi bệnh tật.

Hướng nhà Kỷ Mùi 1979 nên tránh

Bên cạnh những hướng nhà đem lại vận may cho gia chủ, để tránh những rủi ro xảy ra do hướng nhà xấu, gia chủ cần chú ý tránh 4 hướng nhà sau đây:

Hướng Tây Bắc: Thường xảy ra các tai họa lớn, đặc biệt dễ sinh bệnh gây nguy hiểm đến tính mạng.

Hướng Đông Bắc: Hướng nhà gây lục đục nội bộ gia đình, trên dưới mất hòa khí, dễ rơi vào kiện tụng.

Hướng Tây: cung Tuyệt mệnh mang đến sự thất bát trong công việc, mất của cải của nam 1979. Nữ dễ mang tai tiếng.

Hướng Nam: Hướng nhà gây thị phi, trục trặc, dễ thất nghiệp và mất hòa khí trong gia đình. Đặc biệt, đối với nữ 1979, hướng nhà này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và tinh thần của gia chủ.

Qua bài viết này, hy vọng các bạn đã giải đáp được thắc mắc 1979 hợp hướng nào và chọn lựa được cho mình hướng nhà phù hợp nhất để thu hút may mắn, tài lộc đến với chính mình.